Tập huấn doanh nghiệp bán hàng trên Amazon ngày 09/5/2019

Nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu và phát triển thương hiệu thông qua thương mại điện tử, Cục Xúc tiến thương mại (Cục XTTM) – Bộ Công Thương và Amazon Global Selling hợp tác tổ chức chương trình "Xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử" lựa chọn 100 doanh nghiệp tiềm năng để hỗ trợ bán hàng trên Amazon.com. Chương trình bao gồm các buổi tập huấn trực tiếp cho doanh nghiệp do đại diện Amazon Global Selling thực hiện.

Tiếp nối thành công của buổi tập huấn đầu tiên ngày 12/4/2019 về việc đăng ký tài khoản bán hàng trên Amazon.com cũng như tạo danh mục sản phẩm, ngày 9/5.2019, tại Cục Xúc tiến thương mại, đại diện 100 Doanh nghiệp được lựa chọn đã tham dự buổi tập huấn thứ hai về dịch vụ Fulfillment by Amazon (FBA) và quảng cáo sản phẩm trên trang thương mại điện tử Amazon.com. Tại buổi tập huấn, đại diện Amazon đã chia sẻ thông tin cụ thể về những dịch vụ mà Amazon cung cấp cho người bán để hoàn thiện đơn hàng và đưa được sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại Hoa Kỳ cũng như các công cụ để quảng bá sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử này.

Bên cạnh đó, đại diện của một số doanh nghiệp Việt Nam đã thành công trên Amazon.com cũng có mặt để chia sẻ về kinh nghiệm bán hàng trên Amazon, những điều cần lưu ý khi chuẩn bị hàng hóa cũng như các công cụ để xác định được nhu cầu, yêu cầu của thị trường và tiếp cận được người tiêu dùng Hoa Kỳ.

Buổi tập huấn cuối cùng của chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/6/2019 với chủ đề “Phát triển thương hiệu trên Amazon.com”.




Nội dung liên quan:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn: