Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods)

VIETRADE - Trên nền tảng kế thừa xưởng rượu Lafaro của người Pháp được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) đã kế thừa và tiếp tục phát triển vững mạnh.

Với quá trình gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, Ladofoods với thương hiệu Vang Đà Lạt – thương hiệu vang Việt đầu tiên trên thị trường Việt Nam - đã trở thành thương hiệu vang uy tín, dẫn đầu thị trường vang nội và được hầu hết người tiêu dùng biết đến.

Không ngừng ở đó, Ladofoods đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm nhiều năm từ lựa chọn giống nho, canh tác, phát triển vùng nguyên liệu đến kỹ thuật làm vang theo các tiêu chuẩn thế giới, để mang đến cho những người yêu vang những chai vang Việt cao cấp đầu tiên – Vang Chateau Dalat.

Đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về vang theo chuẩn quốc tế, Chateau Dalat đã truyền tải thông điệp rượu Vang Việt Nam có thể sánh vai với vang thế giới – tạo ra sự bất ngờ lớn với tất cả các thực khách Việt cũng như quốc tế khi thưởng thức Chateau Dalat.

Với sản phẩm Vang Chateau Dalat, lần đầu tiên Vang Việt có tên trên bản đồ vang thế giới, lần đầu tiên thắng giải tại các cuộc thi vang quốc tế (Giải Bạc Cathay Pacific International Wine & Spirit Competition 2016; Giải Đồng San Francisco International Wine Competition 2017), lần đầu tiên được trưng bày tại Bảo tàng Vang Thế giới The VINEUM Bodensee (Đức).

Các sản phẩm vang của Ladofoods cũng được Chính phủ tin tưởng và lựa chọn sử dụng chiêu đãi nguyên thủ các quốc gia tham dự Hội nghị Apec 2006 và Hội nghị Apec 2017.

Để đạt được những kết quả này, Ladofoods đã quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu - cái nôi của rượu vang thế giới - và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo và làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thụy Sỹ…

Khẳng định vị thế số một về sản xuất vang, Ladofoods không ngừng đầu tư và mở rộng nhà máy làm vang trên quy mô 5ha với quy trình sản xuất hiện đại theo chuẩn công nghệ làm vang tiên tiến bậc nhất được chuyển giao bởi các công ty và chuyên gia hàng đầu Châu Âu kết hợp với những bí quyết, nghệ thuật làm vang truyền thống để tạo ra những chai vang chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ladofoods cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất đến nay đầu tư thành công vùng nguyên liệu nho rượu tại Việt Nam với phương pháp trồng cọc (hàng rào) của châu Âu cùng kỹ thuật canh tác hiện đại ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Mỗi loại vang của Ladofoods đều có một công thức, bí quyết riêng từ giống nho, cách ủ, thời gian ủ, nhiệt độ ủ, loại men, tỷ lệ phối trộn giữa các loại nho…để tạo màu sắc, hương vị đặc trưng. Với hai dòng sản phẩm vang chính Vang Đà Lạt và Vang Chateau Dalat, Ladofoods chiếm trên 60% thị phần vang nội và đã xuất khẩu sang nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan….

Mỗi năm hàng triệu chai Vang của Ladofoods đang được tiêu thụ trên khắp mọi miền đất nước và thị trường nước ngoài. Vang Đàlạt, Chateau Dalat đã khẳng định vị thế là một thương hiệu dẫn đầu và được ưa chuộng bởi người yêu vang trong và ngoài nước.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt mới trên chặng đường phát triển của Ladofoods khi Ladofoods khai trương Hầm vang Đà Lạt – hầm vang chuẩn châu Âu duy nhất tại Việt Nam- điểm đến du lịch mới cho những người yêu vang và du khách đến Đà Lạt.

Không chỉ một lần nữa khẳng định vị thế nhà làm vang số 1 tại Việt Nam của Ladofoods, Hầm vang Đà Lạt còn là nơi thể hiện niềm tự hào, tình yêu mãnh liệt của Ladofoods với những chai vang Việt, khát vọng mang đến cho những người Việt những chai vang chuẩn mực, ngang hàng thế giới và văn hóa thưởng thức vang.

 

 




Nội dung liên quan:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn: