Language: English
Thương hiệu Quốc gia Nhựa Bình Minh - Hành trình 40 năm phát triển In
Thứ năm, 20 Tháng 4 2017 15:43
THQG - Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh được thành lập năm 1977, là doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. Với hệ thống thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất của các nước Đức, Ý, Áo, được trang bị đồng bộ tại bốn nhà máy ở thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Hưng Yên và Long An, hàng năm Nhựa Bình Minh có khả năng cung cấp cho thị trường trên 100.000 tấn sản phẩm nhựa các loại.


Góp nhặt từ những viên gạch

 

Xuyên suốt lịch sử hoạt động gần 40 năm, từ một nhà máy sản xuất các loại sản phẩm nhựa dân dụng với sản lượng thấp, đến nay Nhựa Bình Minh đã có những bước phát triển vượt bậc, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp hoàn toàn với tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

 

Sản phẩm chính của Công ty gồm ống nhựa và phụ tùng ống uPVC, HDPE, HDPE gân, ống PP-R sử dụng trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng; đi kèm với đó là các dịch vụ tư vấn hướng dẫn cho người tiêu dùng bảo quản, vận chuyển, lắp đặt các loại sản phẩm với một thái độ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

images/stories/Dang_tin_2017/PR_THQG/anh1.jpg

 

Với chiến lược dẫn đầu đổi mới, tăng cường năng lực sản xuất, đa dạng sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối và linh hoạt trong kinh doanh, Nhựa Bình Minh đã khẳng định mình bằng sự phát triển mạnh mẽ suốt 40 năm qua, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhưng Công ty vẫn đạt được mức tăng trưởng bình quân từ 15 đến 20%/năm. Song song với việc tăng trưởng doanh số, Công ty đã tập trung xây dựng Thương hiệu từ những ngày đầu, nhờ đó đã đạt được nhiều thành tích cao như giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 21 năm liên tục, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 13 năm liên tiếp và đặc biệt được Chính phủ lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp từ 2008 đến nay


Sục sôi nhiệt huyết

 

Hiện nay, sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam với khu vực và thế giới cùng với sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp cùng ngành vừa đặt ra nhiều thách thức vừa đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong đó có Nhựa Bình Minh. Ý thức được rằng sự thành công chỉ đến với những Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực vươn lên, tự hoàn thiện bản thân mình – Đó cũng chính là nỗ lực cho sự sống còn và phát triển của cả một tập thể, do đó Nhựa Bình Minh đã không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp cận các phương pháp quản lý mới và kiên định với mục tiêu duy trì vị thế Doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp Nhựa xây dựng Việt Nam. Công ty đã tập trung mọi nguồn lực mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, bằng việc triển khai kế hoạch đầu tư 680 tỷ đồng cho năm 2016 và 2017 tại 4 nhà máy, Công ty tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về doanh thu và lợi nhuận, đi trước, đón đầu, đáp ứng những đòi hỏi, tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, dịch vụ của sản phẩm và nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

images/stories/Dang_tin_2017/PR_THQG/anh2.jpg


Phát triển bền vững

 

Điều này đã được Nhựa Bình Minh đặt ra từ đầu những năm 2000, dựa vào giá trị cốt lõi: “ Đồng thuận cao, tôn trọng quá khứ, vững vàng hiện tại, tự tin hướng đến tương lai”, Nhựa Bình Minh luôn tạo sự hài hòa trong mối quan hệ Cổ đông – Khách hàng – Người lao động – Xã hội. Đặc biệt, Công ty thường xuyên cải tiến hệ thống chính sách, hoạt động đào tạo và tự đào tạo, nội quy lao động cũng như các chế độ đãi ngộ khác nhằm giữ chân và thu hút người lao động, tạo động lực cho người lao động phấn đấu, phát huy tối đa năng lực, góp phần đưa Công ty phát triển bền vững.

 

Các chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty luôn song hành cùng vấn đề bảo vệ môi trường và an sinh xã hội, Nhựa Bình Minh tin rằng với chiến lược phát triển bền vững của mình, Công ty sẽ ngày càng nâng cao hình ảnh Thương hiệu, luôn luôn xứng tầm là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam./.



Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

 
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox