Language: English
Thủ công mỹ nghệ
Dự báo xu hướng thị trường thế giới mây tre lá đến năm 2015 - Phần 2 In
Thứ hai, 11 Tháng 8 2014 11:49
May_tre_la_the_gioi_2015_-_3VIETRADE - Hàng mây tre lá là sản phẩm truyền thống của Việt Nam. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có lợi thế về nguyên liệu và tay nghề đan lát. Hàng mây tre lá nằm rải rác ở khắp toàn quốc, trong đó khu vực phía Bắc và miền Trung tập trung.
 
Dự báo xu hướng thị trường thế giới mây tre lá đến năm 2015 - Phần 1 In
Thứ tư, 30 Tháng 7 2014 11:39
May_tre_la_the_gioi_2015_-_1VIETRADE - Hàng mây tre lá là sản phẩm truyền thống của Việt Nam. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có lợi thế về nguyên liệu và tay nghề đan lát. Hàng mây tre lá nằm rải rác ở khắp toàn quốc, trong đó khu vực phía Bắc và miền Trung tập trung.
 
Tiếp cận thị trường đồ trang sức EU – Phần 2 In
Thứ năm, 24 Tháng 6 2010 17:01
2010_Jun_17_-_4

VIETRADEChuỗi cửa hàng bán lẻ và trung tâm thương mại

Các chuỗi cửa hàng chuyên dụng lớn (Claire’s, Accessorize, Bijoux Brigitte) và các cửa hàng bán lẻ trang sức không chuyên như các chuỗi cửa hàng thời trang (H&M, Zara, Mango), các trung tâm th.

 
Tiếp cận thị trường đồ trang sức EU – Phần 1 In
Thứ năm, 17 Tháng 6 2010 15:57
2010_Jun_17_-_2

VIETRADE – Khi bạn đã quyết định sản phẩm ưu tiên và thị trường mục tiêu tại EU, bạn có thể bắt đầu tập trung vào các kênh phân phối phù hợp với doanh nghiệp của mình. Các kênh phân phối bạn có thể sử dụng trên thị trường EU bao gồm các nhà nhập khẩu.

 
Xuất khẩu trang sức vào EU: Lựa chọn sản phẩm và thị trường In
Thứ sáu, 29 Tháng 1 2010 15:13
2010_Jan_29_-_2VIETRADE - Lựa chọn sản phẩm

Nhà xuất khẩu từ các nước đang phát triển nên tập trung vào một loại trang sức cụ thể. Nếu bạn chuyên về mặt hàng trang sức dùng cho quần áo, sẽ không có giá trị gì nếu bạn cứ nỗ lực phân tích chi tiết thị trường EU đối .

 
«Bắt đầu Lùi 12 Tiếp theo Cuối»

Trang 1 trong tổng số 2
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox