Language: English
Lĩnh vực khác
Sản xuất, truyền tải và phân phối điện Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2013 - Phần 2 In
Thứ ba, 28 Tháng 10 2014 10:29

VIETRADE - Quy hoạch phát triển năng lượng VII: Ngày 21 tháng 7 năm 2011, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2011 – 2020 tầm nhìn 2030 (Gọi tắt là Quy hoạch điện VII). Quy hoạch điện VII nhấn mạnh tái .

 
Tình hình và xu hướng phát triển du lịch thế giới In
Thứ bảy, 25 Tháng 10 2014 09:00
Du_bao_tang_truong_so_luong_khach_du_lich_quoc_te_tren_toan_the_gioi_den_2030

VIETRADE - Theo số liệu của ITC Trademap, tốc độ tăng của nhập khẩu thế giới về du lịch là 2,86%/năm trong giai đoạn 2008-2012. Phân tích về xu hướng tăng trưởng của thị trường du lịch thế giới từ Báo cáo của UNWTO (2013) Travel Highlights cho thấy m.

 
Thị trường hàng tiêu dùng Nga – Phần 2 In
Thứ sáu, 17 Tháng 10 2014 12:15
Thi_truong_hang_tieu_dung_Nga_-_Phan_2

VIETRADE - Mặt hàng may mặc và giày dép

Chi tiêu vào lĩnh vực này có lẽ là khoản chi tiêu đầu tiên bị người tiêu dùng Nga cắt giảm do ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu. Nhiều người tiêu dùng trước kia được xếp vào mức trên trung bình đã c.

 
Sản xuất, truyền tải và phân phối điện Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2013 - Phần 1 In
Thứ năm, 09 Tháng 10 2014 20:18
Co_cau_nguon_dien_Viet_Nam

VIETRADE - Lĩnh vực điện năng là một trong những lĩnh vực đầy hứa hẹn trong triển vọng phát triển kinh tế của Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) là đơn vị mua điện lớn nhất từ các nhà máy điện; bên cạnh đó còn giữ vị trí độc quyền t.

 
Thị trường hàng tiêu dùng Nga – Phần 1 In
Thứ ba, 07 Tháng 10 2014 17:38
10_7_14_thi_truong_hang_tieu_dung_Nga

VIETRADE - Thị trường hàng tiêu dùng được coi là một trong những thị trường có mức tăng trưởng mạnh, làm động cơ thúc đẩy nền kinh tế Nga phát triển trong tương lai gần. Nga cần phải tạo ra một nền kinh tế phát triển cân đối và vượt qua sự phụ thuộc .

 
«Bắt đầu Lùi 1234 Tiếp theo Cuối»

Trang 1 trong tổng số 4
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox