Language: English
Tin tức - Sự kiện


Eurowindow – Thương hiệu Quốc gia gắn với những công trình xanh In
Thứ sáu, 21 Tháng 4 2017 15:19
THQG - Hiện nay, việc sử dụng các vật liệu không thân thiện môi trường trong lĩnh vực xây dựng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường. Do đó, những năm gần đây trên thế giới đã xuất hiện khái niệm “kiến trúc xanh”. Có thể nói đây là xu hướng phát triển tất yếu của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong đó, việc sử dụng vật liệu xanh đang trở nên vô cùng cần thiết và cũng là mục tiêu hướng tới của ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng.

Vật liệu xanh là vật liệu có ít tác hại đến môi trường và con người trong vòng đời của nó. Đặc biệt, đối với vật liệu xây dựng để trở thành vật liệu xanh phải đạt được các điều kiện sau: Vật liệu không độc hại, có thể tái chế sau khi sử dụng, vòng đời sử dụng lâu dài, tiết kiệm tài nguyên, không ảnh hưởng đến môi trường.

Là công ty cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu hoàn thiện số 1 Việt Nam, trong gần 15 năm qua, Eurowindow đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để mang đến những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và đảm bảo không gian sống chất lượng cho người sử dụng. Trong đó, sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) -  thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất thanh profile theo tiêu chuẩn “Greenline”. Đây là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì trong thanh profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra, cửa uPVC Eurowindow có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời. Cửa có độ bền khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. Hãng Koemmerling là nhà sản xuất profile uPVC hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm và Eurowindow là nhà cung cấp độc quyền thanh profile Koemmerling tại Việt Nam.

Sản phẩm nhôm do Eurowindow cung cấp ra thị trường không chỉ là dòng vật liệu xanh mà còn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho phép tạo ra những sản phẩm có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được. Cửa và vách nhôm kính lớn được làm từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ sẽ vừa mang phong cách hiện đại vừa có khả năng cách âm, cách nhiệt cao giúp tiết kiệm điện năng và chống ồn tốt. Đối với sản phẩm nhôm, tính thẩm mỹ phụ thuộc vào sơn, vì vậy, Eurowindow đã đầu tư dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder coating). Đây là dây chuyền sơn hiện đại, đồng bộ nhất hiện nay bao gồm: hệ thống tiền xử lý, phòng phun sơn bột, hệ thống sấy khô, thiết bị dẫn chuyển, hệ thống điều khiển điện. Đặc biệt, với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.

Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, với các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF. Nguồn nguyên liệu này được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu Việt Nam. Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC – là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

Đánh giá về sản phẩm cửa Eurowindow, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam Nguyễn Tấn Vạn cho hay: “Tôi đã từng trải nghiệm cửa Eurowindow rất nhiều, đã từng tư vấn cho nhiều công trình sử dụng cửa Eurowindow bởi các dòng sản phẩm cửa hiện đại của Eurowindow đáp ứng rất tốt những yêu cầu của xu hướng kiến trúc hiện nay. Ngoài đạt được những ưu điểm về độ bền, vượt qua những thử thách về thời tiết, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng, độ thông thoáng cao thì cửa Eurowindow còn được thiết kế rất hiện đại với các chế độ mở rất tiện dụng vừa đảm bảo độ kín khít, an toàn vừa không ảnh hưởng nhiều đến không gian sống trong nhà.

Với xu hướng sử dụng những vật liệu xanh, thân thiện với môi trường trong các công trình hiện nay thì sản phẩm của Eurowindow là sự lựa chọn tối ưu, góp phần không nhỏ vào việc hiện thực hóa những công trình kiến trúc xanh”.

Với hệ thống sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn của vật liệu xanh. Eurowindow đã được tổ chức DNV (CH Na - uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và được Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004./.

Công ty Cổ phần Eurowindow là doanh nghiệp 3 lần liên tiếp vinh dự được công nhận là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2012 -2018. Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai.
 
Thương hiệu Quốc gia Nhựa Bình Minh - Hành trình 40 năm phát triển In
Thứ năm, 20 Tháng 4 2017 15:43
THQG - Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh được thành lập năm 1977, là doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. Với hệ thống thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất của các nước Đức, Ý, Áo, được trang bị đồng bộ tại bốn nhà máy ở thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Hưng Yên và Long An, hàng năm Nhựa Bình Minh có khả năng cung cấp cho thị trường trên 100.000 tấn sản phẩm nhựa các loại.


Góp nhặt từ những viên gạch

 

Xuyên suốt lịch sử hoạt động gần 40 năm, từ một nhà máy sản xuất các loại sản phẩm nhựa dân dụng với sản lượng thấp, đến nay Nhựa Bình Minh đã có những bước phát triển vượt bậc, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp hoàn toàn với tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

 

Sản phẩm chính của Công ty gồm ống nhựa và phụ tùng ống uPVC, HDPE, HDPE gân, ống PP-R sử dụng trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng; đi kèm với đó là các dịch vụ tư vấn hướng dẫn cho người tiêu dùng bảo quản, vận chuyển, lắp đặt các loại sản phẩm với một thái độ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

images/stories/Dang_tin_2017/PR_THQG/anh1.jpg

 

Với chiến lược dẫn đầu đổi mới, tăng cường năng lực sản xuất, đa dạng sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối và linh hoạt trong kinh doanh, Nhựa Bình Minh đã khẳng định mình bằng sự phát triển mạnh mẽ suốt 40 năm qua, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhưng Công ty vẫn đạt được mức tăng trưởng bình quân từ 15 đến 20%/năm. Song song với việc tăng trưởng doanh số, Công ty đã tập trung xây dựng Thương hiệu từ những ngày đầu, nhờ đó đã đạt được nhiều thành tích cao như giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 21 năm liên tục, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 13 năm liên tiếp và đặc biệt được Chính phủ lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp từ 2008 đến nay


Sục sôi nhiệt huyết

 

Hiện nay, sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam với khu vực và thế giới cùng với sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp cùng ngành vừa đặt ra nhiều thách thức vừa đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong đó có Nhựa Bình Minh. Ý thức được rằng sự thành công chỉ đến với những Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực vươn lên, tự hoàn thiện bản thân mình – Đó cũng chính là nỗ lực cho sự sống còn và phát triển của cả một tập thể, do đó Nhựa Bình Minh đã không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp cận các phương pháp quản lý mới và kiên định với mục tiêu duy trì vị thế Doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp Nhựa xây dựng Việt Nam. Công ty đã tập trung mọi nguồn lực mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, bằng việc triển khai kế hoạch đầu tư 680 tỷ đồng cho năm 2016 và 2017 tại 4 nhà máy, Công ty tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về doanh thu và lợi nhuận, đi trước, đón đầu, đáp ứng những đòi hỏi, tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, dịch vụ của sản phẩm và nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

images/stories/Dang_tin_2017/PR_THQG/anh2.jpg


Phát triển bền vững

 

Điều này đã được Nhựa Bình Minh đặt ra từ đầu những năm 2000, dựa vào giá trị cốt lõi: “ Đồng thuận cao, tôn trọng quá khứ, vững vàng hiện tại, tự tin hướng đến tương lai”, Nhựa Bình Minh luôn tạo sự hài hòa trong mối quan hệ Cổ đông – Khách hàng – Người lao động – Xã hội. Đặc biệt, Công ty thường xuyên cải tiến hệ thống chính sách, hoạt động đào tạo và tự đào tạo, nội quy lao động cũng như các chế độ đãi ngộ khác nhằm giữ chân và thu hút người lao động, tạo động lực cho người lao động phấn đấu, phát huy tối đa năng lực, góp phần đưa Công ty phát triển bền vững.

 

Các chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty luôn song hành cùng vấn đề bảo vệ môi trường và an sinh xã hội, Nhựa Bình Minh tin rằng với chiến lược phát triển bền vững của mình, Công ty sẽ ngày càng nâng cao hình ảnh Thương hiệu, luôn luôn xứng tầm là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam./.

 
Tân Á Đại Thành phát triển đột phá vì sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” In
Thứ năm, 20 Tháng 4 2017 14:18

THQG - Trải qua chặng đường hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn nắm giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam và trong khu vực. Các sản phẩm của Tập đoàn được sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà riêng cũng như các công trình trọng điểm quốc gia: bồn chứa nước bằng inox, bồn nhựa, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời, Máy lọc nước và Bình nước nóng.. Song song với việc liên tục cải tiến các sản phẩm truyền thống tạo ra sự cạnh tranh về chất lượng và giá thành, Tập đoàn luôn nắm bắt xu hướng tiêu dùng để định hướng phát triển các dòng sản phẩm mới ưu việt hơn nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt một số sản phẩm mới trong thời gian gần đây như Bình nước nóng Rossi, Máy lọc nước R.O cao cấp đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, khẳng định lợi thế cạnh tranh đối với dòng sản phẩm ngoại nhập.

 

Theo đuổi giá trị Việt là mục tiêu dài hạn của Tân Á Đại Thành. Với việc cập nhật những công nghệ hiện đại, đầu tư xây dựng nhà máy công nghệ cao kèm theo nguồn lực chất lượng Tân Á Đại Thành tự tin sản xuất ra các sản phẩm “thuần Việt”, giá cả phải chăng, chất lượng sánh ngang với các sản phẩm ngoại nhập, giúp hàng Việt Nam ngày càng khẳng định ưu thế, chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

images/stories/THQG/THQG_2017/anh1.jpg

Các dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

 

Với xu hướng phát triển toàn cầu, Tân Á Đại Thành tự hào là đơn vị đi đầu trong việc gắn liền lợi ích doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng. Thông qua việc sản xuất các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, Tập đoàn mong muốn gửi đến người tiêu dùng “Thông điệp xanh” góp phần bảo vệ môi trường sống, xây dựng một cộng đồng văn minh và phát triển. Hiện nay Tập đoàn Tân Á Đại Thành có 12 nhà máy trong phạm vi cả nước và ở nước bạn Lào. Tập đoàn đầu tư quy mô thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại khép kín, nhập khẩu từ nước ngoài để đưa vào sản xuất kinh doanh. Năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tập trung phát triển nhiều dự án quy mô lớn: khởi công Nhà máy Tân Á Hà Nam với tổng mức vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng; khởi công xây dựng khu công nghiệp Tân Á Đại Thành tại Đức Hòa, Long An có tổng số vốn đầu tư trên 275 tỷ đồng. Đặc biệt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đưa Nhà máy Ống nhựa Ströman giai đoạn 1 vào hoạt động và tiếp tục khởi công giai đoạn 2. Nhà máy Ống nhựa Ströman có tổng mức đầu tư lên đến 70 triệu USD, được đầu tư đồng bộ từ cơ sở hạ tầng hiện đại đến hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, các quy trình kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn CHLB Đức và được vận hành bởi các chuyên gia người Đức.

 

Năm 2016 là một năm đột phá của Tân Á Đại Thành trên trường quốc tế, Tập đoàn đã kí kết thành công nhiều hợp đồng hợp tác, xuất khẩu hàng hóa với nhiều đối tác lớn tại khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ. Trước những đóng góp và thành quả đã đạt được, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước được vinh danh ở cả hai giải thưởng quan trọng qui mô Quốc gia: Hai lần liên tiếp nhận Giải thưởng thương hiệu Quốc gia 2014 & 2016 và Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2016, vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN VN cùng nhiều giải thưởng cao quý khác như 16 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, liên tục trong nhiều năm đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh và giải thưởng Sao vàng Đất Việt... Điều đó khẳng định những nỗ lực thành công của Tân Á Đại Thành trong việc xây dựng thương hiệu và chất lượng sản phẩm và qui trình triển khai dịch vụ đã được công nhận

images/stories/THQG/THQG_2017/anh2.jpg

Máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver - sản phẩm chiến lược năm 2017 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành


Năm 2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Dow Water & Process Solutions (Tập đoàn Dow - Mỹ) đã đồng công bố hợp tác để phát triển các dòng sản phẩm Máy lọc nước R.O cao cấp tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm Máy lọc nước R.O cao cấp có công nghệ lọc nước tối ưu theo từng nguồn nước tại từng khu vực đặc thù của Việt Nam. Với tiêu chí mang đến nguồn “nước sạch, khoáng lành”, an toàn cho mọi gia đình Việt, dòng sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver mới với nhiều tính năng ưu việc như hàm lượng Nano Bạc cao gấp 5 lần giúp loại bỏ hoàn toàn Clo, chia nhỏ nước tạo Oxy giúp cơ thể dễ hấp thụ và tăng cường Oxy hòa tan trong nước nên rất tốt cho quá trình điều hòa cơ thể.

 

Hợp tác giữa Tập đoàn Dow và Tập đoàn Tân Á Đại Thành không chỉ nhằm mục đích đồng phát triển các sản phẩm Máy lọc nước R.O có tính năng ưu việt mà còn hướng tới tạo ra những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam khi được tiếp cận với các sản phẩm Máy lọc nước R.O công nghệ cao hàng đầu thế giới, giúp mang đến nguồn nước sạch, an toàn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế./.

 
Hapro –Thương hiệu quốc gia hướng tới Thương hiệu phát triển bền vững In
Thứ năm, 20 Tháng 4 2017 11:59

THQG - “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04”, ngày hội với mục tiêu tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, xây dựng một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ với chất lượng cao từ đó đem thương hiệu Việt đến gần hơn nữa tới người tiêu dùng trong nước và thúc đẩy sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

 

Ngày hội cũng là thời điểm Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nhìn lại chặng đường thành lập, xây dựng và phát triển thương hiệu của Hapro là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND thành phố Hà Nội được thành lập năm 2004. Hapro hoạt động trong 02 lĩnh vực chính là kinh doanh xuất nhập khẩu và thương mại nội địa. Hapro đang không ngừng nỗ lực và cố gắng nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhằm thoả mãn yêu cầu của khách hàng.

 

Với mục tiêu và phương hướng đã đề ra thì việc duy trì và phát triển thương hiệu luôn là vấn đề được Lãnh đạo Hapro đặt lên hàng đầu. Hapro đã hiện thực hóa chủ trương qua việc đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, tham gia các chương trình của thành phố như: Chương trình bình ổn giá, phát triển bán hàng nông thôn, phiên chợ Việt,…và được các cấp Sở, Bộ, Ban ngành đánh giá cao và ghi nhận.

 

Qua hơn 12 năm không ngừng nỗ lực và xây dựng thương hiệu của đơn vị trực thuộc Tổng công ty như: Công ty Cổ phần Thủy Tạ, Hapro Bốn mùa, Hapromart, Unimart Seika, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Tràng Thi, Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu,…đã được người tiêu dùng đón nhận,hết sức tin tưởng và yêu thích. Bên cạnh đó, Hapro còn gặt hái được nhiều giải thưởng Thương hiệu lớn:

- 04 lần đạt Thương hiệu Quốc gia”.

- 12 lần đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

- Nhiều năm liền nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500.

- Bên cạnh đó là nhiều giải thưởng danh giá khác: Doanh nhiệp Xuất khẩu uy tín, Sao vàng đât Việt,…

 

Nhân ngày “Thương hiệu Việt Nam” 20/04 chúc cho thương hiệu Hapro ngày càng lớn mạnh và tiến xa hơn nữa góp phần vào sự phát triển của hoạt động thương mại trong cả nước nói chung và ngành thương mại Thủ đô nói riêng./.

 
Vnsteel Thăng Long- Thương hiệu quốc gia: Liên tục đổi mới, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng In
Thứ năm, 20 Tháng 4 2017 10:14
THQG - Được thành lập từ năm 2010, trải qua hơn 6 năm xây dựng trưởng thành và phát triển trong bối cạnh thị trường đầy khó khăn. Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để ngày càng hoàn thiện và khẳng định được vị thế Thương hiệu “Vnsteel Thăng Long” với 2 nhãn hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long”- “Tôn Việt – Ý”  chất lượng cao trên thị trường Tôn mạ Việt Nam.

Qua trên 6 năm hoạt động, sản lượng tiêu thụ của VNSTEEL Thăng Long đã tăng gấp 6 - 7 lần so với giai đoạn đầu. Chỉ tính riêng năm 2016 Công ty đã đạt và vượt công suất thiết kế với độ phủ thị trường rộng khắp trên 45 tỉnh thành cả nước. Đến nay, Công ty đã hoạt động có lãi và trả cổ tức cho cổ đông với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản lượng tiêu thụ đạt hơn 70.000 tấn, doanh thu thuần đạt 1.199 tỷ đồng và ấn tượng nhất là lần đầu tiên tỷ lệ cổ tức chia cho các cổ đông lên tới 10%.

 

Chia sẻ những con số ấn tượng nói trên, Lãnh đạo Vnsteel Thăng Long cho biết, để có được những thành công trong bối cảnh áp lực cạnh tranh khốc liệt như hiện nay là vấn đề hết sức khó khăn đối với một công ty tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên, bằng những kinh nghiệm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty cùng với sự đoàn kết, nỗ lực hết mình của đội ngũ CBCNV lao động. Vnsteel Thăng Long đã không ngừng phấn đấu và luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí “số 1” qua đó đã gặt hái được những thành quả lớn về hoạt động SXKD trong suốt thời gian qua.

 

Một yếu tố quan trọng nữa là Công ty đã không ngừng nỗ lực, đổi mới công nghệ, đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại từ Đức, Italy (Ý). Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp tiêu chuẩn Mỹ,  châu Âu. Đồng thời, Công ty áp dụng chặt chẽ 2 hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và quản lý môi trường ISO 14001:2004 vào kiểm định nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, tốt nhất, thân thiện với môi trường. “Điều quan trọng là đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về một doanh nghiệp (DN) đang không ngừng phát triển và vững mạnh, luôn luôn hướng tới khách hàng là trọng tâm”.

 

Những nỗ lực trong hơn 6 năm qua của Công ty đã được  ghi nhận qua các danh hiệu và phần thưởng cao quý như Thương hiệu quốc gia “Vietnam Value 2016”, Thương hiệu mạnh 2016, đứng thứ 59 trong Top 500 DN triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam 2016, DN phát triển bền vững 2016, Thương hiệu vì môi trường, Nhà máy xanh thân thiện…

 

Gần đây nhất, Vnsteel Thăng Long vinh dự nằm trong danh sách Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017 (BP500) và Top 50 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc nhất 2017. Bảng xếp hạng nhằm tôn vinh các DN xuất sắc, có đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của đất nước và giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016. Những phần thưởng cao quý đó sẽ góp phần nâng cao uy tín thương hiệu sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước của Vnsteel Thăng Long.

 

Song song với những nỗ lực đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh doanh Vnsteel Thăng Long còn luôn chia sẻ với tinh thần “tương thân, tương ái” đối với các hoạt động an sinh xã hội, cùng chung tay vì cộng đồng bằng chính các hoạt động thường niên mà công ty đã tổ chức như: Chương trình hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào miền Trung, đóng góp gây quỹ Hội chất độc da cam, quỹ bảo trợ trẻ em, hỗ trợ mang Tết đến cho trẻ em khuyết tật qua chương trình “Xuân ấm tình thương 2016”… đã trở thành nét đẹp văn hóa, gắn kết tình người giữa tập thể CBCNVLĐ Vnsteel Thăng Long với cộng đồng xã hội./.
 
«Bắt đầu Lùi 12345678910 Tiếp theo Cuối»

Trang 1 trong tổng số 16
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox