Language: English
Cẩm nang xuất khẩu


Nhóm hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Ấn Độ trong 8 tháng đầu năm 2013 In
Thứ ba, 01 Tháng 10 2013 16:26
2011_May_27_-_Pic_1

Nằm trong khu vực Nam Á, Ấn Độ được coi là nền kinh tế lớn nhất chiếm đến 79% GDP của cả khu vực. Ấn Độ là một đối tác được các quốc gia ASEAN lựa chọn để thiết lập khu vực thương mại tự do từ năm 2003 và Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN - Ấn Đ.

 
Một số lưu ý khi xuất khẩu thực phẩm sang thị trường EU - Phần 3 In
Thứ ba, 10 Tháng 9 2013 11:46
quy_dinh_thuc_pham_tai_EU_9

VIETRADE - Yêu cầu mang tính xã hội

Yêu cầu mang tính xã hội thường được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn cơ bản của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) – tổ chức đặt ra một số nguyên tắc được coi là vấn đề quan trọng nhất liên quan tới lao động. Các ng.

 
Quan hệ thương mại Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ: bước tiến qua nhiều năm (Phần 2) In
Thứ ba, 03 Tháng 9 2013 11:33

VIETRADE - Cơ cấu hàng xuất khẩu chủ yếu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ khá đa dạng như: Sợi, vải, may mặc, giày dép, cao su, điện thoại di động, gạo, cơm dừa, sản phẩm gỗ, sản phẩm sắt thép, máy móc thiết bị, máy vi tính, sản phẩm điện tử, hạt tiêu, c.

 
Quan hệ thương mại Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ: bước tiến qua nhiều năm (Phần 1) In
Thứ năm, 29 Tháng 8 2013 11:21
Vn_TNK

VIETRADE - Là quốc gia duy nhất trên thế giới nối liền hai lục địa với phần lớn lãnh thổ nằm ở khu vực Tây Á và một phần nhỏ nằm ở Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ có ví trí chiến lược quan trọng trong chính trị và phát triển kinh tế, thương mại của thế giới nói .

 
Một số lưu ý khi xuất khẩu thực phẩm sang thị trường EU - Phần 2 In
Thứ năm, 29 Tháng 8 2013 10:14
quy_dinh_thuc_pham_tai_EU_6

VIETRADE - 2. Các yêu cầu bổ sung

Các yêu cầu bổ sung là do các công ty nhập khẩu quy định, không phải do EU hoặc bất kỳ quốc gia thành viên nào của EU đưa ra. Trong khi các yêu cầu pháp lý là điều kiện bắt buộc phải có trước khi quảng bá một sản p.

 
Một số lưu ý khi xuất khẩu thực phẩm sang thị trường EU - Phần 1 In
Thứ bảy, 24 Tháng 8 2013 14:53
quy_dinh_thuc_pham_tai_EU_1

Xác định khách hàng cần gì

Là một nhà xuất (tiềm năng) sang thị trường EU, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định xem tại EU có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của bạn không. Sản phẩm có đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng không? Nên tập trung vào quốc gi.

 
Trao đổi thương mại Việt Nam-Bờ Biển Ngà 6 tháng đầu năm 2013 (Phần 2) In
Thứ năm, 15 Tháng 8 2013 14:55
Cote-dIvoire-Map

Bờ Biển Ngà là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam ở khu vực Tây Phi nói riêng và ở châu Phi nói chung. Trao đổi thương mại giữa hai nước không ngừng tăng trưởng từ 187,1 triệu USD năm 2008 lên 351 triệu USD năm 2012.

 
Trao đổi thương mại Việt Nam-Bờ Biển Ngà 6 tháng đầu năm 2013 (Phần 1) In
Thứ hai, 12 Tháng 8 2013 14:41
Cte_dIvoire

VIETRADE - Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong 6 tháng đầu năm 2013, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Bờ Biển Ngà đạt 98,30 triệu USD, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2012, trong đó xuất khẩu gạo chiếm 89 triệu USD. Riêng trong tháng 6, xuất k.

 
Xuất khẩu của Việt Nam sang các nước GCC trong 10 năm qua (giai đoạn 2003-2012) In
Thứ sáu, 09 Tháng 8 2013 10:07
kn_GCC

VIETRADE - Hội đồng hợp tác vùng vịnh – GCC là khu vực thị trường gồm 6 quốc gia thành viên khu vực Vùng Vịnh bao gồm: Ả-rập Xê-út; Ba-ranh; Cô-oét; Ô-man; Ca-ta và Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). Trong 10 năm (2003 - 2012), thương mại gi.

 
Tây Á – Khu vực tiềm năng cho hàng xuất khẩu Việt Nam (Phần 2) In
Thứ ba, 23 Tháng 7 2013 15:21
gao_2

Xét về tổng thể, các nước ở Tây Á có nhu cầu lớn về nhập khẩu hàng hóa và khả năng thanh toán cao. Các ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và nông nghiệp của phần lớn các nước Tây Á, ngoại trừ Thổ Nhĩ Kỳ và I-xra-en, chưa phát triển nên tiêu dù.

 
«Bắt đầu Lùi 12345678910 Tiếp theo Cuối»

Trang 5 trong tổng số 13
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox