Language: English
Cẩm nang xuất khẩu


Lập kế hoạch xuất khẩu P.2 - Công ty xuất khẩu In
Thứ năm, 02 Tháng 4 2009 09:00

Công việc chuẩn bị xuất khẩu bắt đầu bằng việc đánh giá liệu công ty bạn có đủ mạnh để thành công hay không hoặc đơn giản là có thể tồn tại trong cuộc chiến cạnh tranh ở nước ngoài hay không. Công ty của bạn cần phải nắm giữ tất cả các nguồn lực mà b.

 
Lập kế hoạch xuất khẩu P.1 - Quản lý công ty In
Thứ năm, 02 Tháng 4 2009 00:00
Xuất khẩu không phải là một công việc dễ dàng, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các nước đang phát triển. Thực tế, hoạt động xuất khẩu rất phức tạp, đầy rủi ro và tốn kém hơn nhiều so với kinh doanh trên thị trường nội địa. .
 
Quảng bá sản phẩm sử dụng tài liệu marketing In
Thứ tư, 01 Tháng 4 2009 00:00
Về nguyên tắc, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều công cụ quảng bá sản phẩm như quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng (PR) và bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, với nguồn ngân sách có hạn, nhất là với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, vấn đề quan tr.
 
Một số nét văn hóa kinh doanh tại Nhật In
Thứ ba, 31 Tháng 3 2009 00:00

1. Điều quan trọng là cần phải biết rằng thị trường Nhật Bản ngày nay chia thành hai nhóm: Nhóm những người tiêu dùng chuyên mua các loại hàng hiệu và nhóm những người chuyên mua các sản phẩm chất lượng tương đối tốt mặc dù giá rẻ. Hàng hiệu được nhó.

 
Một số biện pháp thâm nhập thị trường Nhật Bản In
Thứ sáu, 27 Tháng 3 2009 17:30

1. Nhiều người nói rằng thị trường Nhật Bản khó tiếp cận vì nó được bảo hộ rất chặt chẽ và có những rào cản bên cạnh hệ thống thuế và những qui chế, luật lệ...Nhưng trên thực tế, so với châu Âu và Mỹ, thuế nhập khẩu của Nhật Bản thấp hơn nhiều so với.

 
Những lưu ý về sản phẩm khi XK sang thị trường Nhật Bản In
Thứ năm, 26 Tháng 3 2009 00:00

1. Nên biết rằng các sản phẩm được khách du lịch Nhật Bản mua ở  nước ngoài một cách bốc đồng vì sự tò mò của họ để làm vật lưu niệm cho chính mình hoặc cho người khác không bán được ở Nhật Bản như nó đã từng được bán ở những địa điểm du lịch của nướ.

 
Quảng bá sản phẩm thông qua hội chợ triển lãm In
Thứ tư, 18 Tháng 3 2009 14:25

+ Chuẩn bị tham dự hội chợ triển lãm

Trước khi tham dự hội chợ triển lãm với tư cách là đơn vị trưng bày sản phẩm, bạn nên đến đó với tư cách là khách tham quan. Mục đích của việc này là để nghiên cứu và tìm câu trả lời cho những vấn đề sau:

 
Một số gợi ý giúp bạn thâm nhập thị trường Nhật Bản In
Thứ hai, 02 Tháng 3 2009 00:00

Thâm nhập thị trường Nhật Bản là một việc không đơn giản nhưng không phải là không thể làm được. Một số gợi ý dưới đây phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường này trên cơ sở đó xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả nhất:

 
Một số lưu ý khi lựa chọn hội chợ thương mại In
Thứ sáu, 27 Tháng 2 2009 09:00

Hàng năm trên thế giới có hàng nghìn hội chợ thương mại với qui mô lớn nhỏ khác nhau được tổ chức. Đối với doanh nghiệp xuất khẩu, hội chợ thương mại có những ưu điểm sau:

 
Một số lời khuyên khi thâm nhập thị trường Nhật Bản In
Thứ sáu, 27 Tháng 2 2009 00:00

Trước khi bước vào đàm phán với công ty Nhật bạn nên chuẩn  bị đủ danh thiếp, bút và sổ để ghi chép. Bạn nên ghi lại những ý chính trong cuộc trao đổi giữa hai bên. Nếu bạn không ghi chép gì, phía Nhật sẽ cho là bạn không nghiêm túc. Người Nhật không.

 
«Bắt đầu Lùi 111213 Tiếp theo Cuối»

Trang 13 trong tổng số 13
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox