Language: English
Cẩm nang xuất khẩu


Xuất khẩu chè vào thị trường EU - một số điều lưu ý - Phần 2 In
Thứ năm, 23 Tháng 4 2015 10:59
che_the_gioi_2009_va_du_bao_2010VIETRADE - Yêu cầu pháp lý - Những yêu cầu bắt buộc khi xuất khẩu trà sang EU
Luật thương mại và sản phẩm của EU bao gồm:

An toàn thực phẩm và kiểm soát thực phẩm là vấn đề chính trong pháp luật thực phẩm của EU. Luật Thực phẩm chung quy định khung p.

 
Xuất khẩu chè vào thị trường EU - một số điều lưu ý - Phần 1 In
Thứ sáu, 10 Tháng 4 2015 10:52

VIETRADE - Châu Âu hiện chiếm khoảng 10% tổng tiêu thụ chè thế giới trong đó Anh, Đức và Hà Lan là những thị trường nhập khẩu và tiêu thụ chính mặt hàng này. Mặc dù hồng trà vẫn đang thống trị nhưng các loại trà xanh có mùi vị và được chứng nhận về c.

 
Kênh phân phối bán lẻ thực phẩm tại Tây Ban Nha - Phần 2 In
Thứ bảy, 07 Tháng 2 2015 15:29

VIETRADE - Hai nhãn hiệu cửa hàng giá rẻ lớn nhất của Tây Ban Nha hiện nay là Dia và Lidl. Mô hình cửa hàng bán lẻ này đạt được những kết quả khả quan trong năm 2013 và thậm chí còn tăng lên trong năm 2014. Chiến lược của DIA là tập trung vào các cửa.

 
Kênh phân phối bán lẻ thực phẩm tại Tây Ban Nha - Phần 1 In
Thứ hai, 26 Tháng 1 2015 14:36

VIETRADE - Không có nhiều thay đổi trong việc lựa chọn nơi mua sắm từ năm 2012 đến nay. Theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp Tây Ban Nha, trong năm 2013, so với các kênh mua sắm khác, siêu thị là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, chiếm 43,20% thị.

 
Thủ tục nhập khẩu và kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường Nhật Bản In
Thứ năm, 11 Tháng 12 2014 12:12
Thu_tuc_nhap_khau_va_kinh_doanh_my_pham_tai_thi_truong_Nhat_Ban_1

VIETRADE - Mỹ phẩm là đối tượng điều chỉnh của Luật Dược phẩm, có thể nói đây là một mặt hàng khó đối với những người nhập khẩu kinh doanh lần đầu. Thủ tục nhập khẩu và bán mỹ phẩm như sau:


Trước khi bán mỹ phẩm và nhập khẩu mỹ phẩm cần có giấy phép.

 
Một số lưu ý về thủ tục nhập khẩu và kinh doanh thực phẩm sức khỏe tại Nhật Bản In
Thứ năm, 13 Tháng 11 2014 14:01
Mot_vi_du_ve_nhan_mac_thuc_pham_chuc_nang_dinh_duong_Nhat_Ban

VIETRADE - Ở Nhật Bản không có định nghĩa mang tính pháp lý về thực phẩm sức khỏe. Các sản phẩm được bán dưới dạng thực phẩm sức khỏe trên thị trường được chia thành hai loại: Thực phẩm tăng cường sức khỏe đáp ứng một số điều kiện nhất định của Nhật .

 
Hướng dẫn marketing xuất khẩu sang thị trường Singapore - Phần 3 In
Thứ ba, 04 Tháng 11 2014 14:18

VIETRADE - Ngành dịch vụ ẩm thực

Thị trường dịch vụ ẩm thực tại Singapore gần đây phát triển rất ổn định do nền kinh tế trong nước không có nhiều biến động, du lịch phát triển và những thay đổi về địa lý. Doanh thu của các nhà hàng theo báo cáo tăng.

 
Một số lưu ý khi xuất khẩu trái cây tươi sang thị trường EU - Phần 2 In
Thứ hai, 03 Tháng 11 2014 11:00
Kenh_phan_phoi_trai_cay_va_rau_qua_tuoi_tai_EU

VIETRADE - Xu hướng thị trường

Xã hội

An toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu tại châu Âu. Một vài sự cố liên quan đến chất lượng đồ ăn gần đây đã khiến các nhà hoạch định kế hoạch và nhiều nhà bán lẻ phải chú ý hơn. Chứng nhận an toàn thực phẩm như.

 
Hướng dẫn marketing xuất khẩu sang thị trường Singapore - Phần 2 In
Thứ năm, 23 Tháng 10 2014 10:14

VIETRADE - CƠ CẤU VÀ XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

Thủy sản & Thực phẩm và đồ uống theo định hướng người tiêu dùng

Là nước có thu nhập trên đầu người đứng thứ 2 ở châu Á, Singapore là một trong các nền kinh tế mở nhất trên thế giới, không áp đặt thuế suất l.

 
Cảnh báo rủi ro trong quan hệ giao thương với Châu Phi In
Thứ hai, 20 Tháng 10 2014 14:58

VIETRADE – Trước tình hình nhiều doanh nghiệp Việt Nam bị lừa tiền trong các hợp đồng buôn bán với các đối tác ở châu Phi, Bộ Công Thương vừa đưa ra các cảnh báo và khuyến nghị để các doanh nghiệp hạn chế được những rủi ro và tìm kiếm cơ hội kinh doa.

 
«Bắt đầu Lùi 12345678910 Tiếp theo Cuối»

Trang 2 trong tổng số 13
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox