Language: English
Cẩm nang xuất khẩu


Một số công cụ marketing để tiếp cận khách hàng quốc tế thành công In
Thứ năm, 24 Tháng 9 2009 22:48

Hiện có rất nhiều các công cụ marketing giúp bạn có thể tiếp cận các khách mua quốc tế như: tham gia hội chợ triển lãm, thương mại điện tử, tới thăm khách hàng hoặc gửi bản chào hàng qua email và nhắc nhở các khách hàng hiện tại về thương vụ mới. Tuy.

 
Một số lưu ý khi chuẩn bị hàng TCMN để xuất khẩu - Phần 2 In
Thứ sáu, 18 Tháng 9 2009 09:44

Thích nghi sản phẩm với thị trường: Công ty cần thích nghi hóa sản phẩm với các điều kiện địa lý và khí hậu ở thị trường mục tiêu, và tận dụng mọi nguồn lực có thể. Những yếu tố như địa hình, độ ẩm và các chi phí nhiên liệu có thể ảnh hưởng đến một s.

 
Cần làm gì để xác định mức độ sẵn sàng xuất khẩu? - Phần 3 In
Thứ sáu, 18 Tháng 9 2009 08:14
1.2 Phân tích công ty (Phân tích nội bộ)

Sau khi phân tích thị trường xuất khẩu, bạn cần đánh giá liệu công ty có khả năng thâm nhập thị trường đã lựa chọn hay không thông qua việc tiến hành phân tích nội bộ. Đặc biệt nếu công ty mới tiến hành xuất.

 
Lập kế hoạch xuất khẩu P.6 - Kế hoạch quản lý In
Thứ năm, 17 Tháng 9 2009 12:47

Bạn đã vừa xem xét qua tất cả các bước của việc chuẩn bị xuất khẩu. Nhiều khía cạnh của việc lập kế hoạch các phương án quản lý của bạn đã được phân tích, tính toán lại thành những công cụ hiệu quả cho việc bán sản phẩm ra nước ngoài. Bây giờ là lúc .

 
Một số lưu ý khi chuẩn bị hàng TCMN để xuất khẩu - Phần 1 In
Thứ năm, 17 Tháng 9 2009 12:29

Lựa chọn và chuẩn bị một sản phẩm xuất khẩu không chỉ cần có sự hiểu biết về sản phẩm mà cả về những đặc điểm đặc trưng của mỗi thị trườngmục tiêu. Nghiên cứu thị trường, đặc biệt thông qua nghiên cứu thực địa và thông qua các mối liên hệ được tạo ra.

 
Cần làm gì để xác định mức độ sẵn sàng xuất khẩu? - Phần 2 In
Thứ năm, 17 Tháng 9 2009 10:24

Các vấn đề quan trọng của nghiên cứu thị trường bao gồm: Sự phát triển của thị trường và các cơ hội; Các yêu cầu tiếp cận thị trường; Cạnh tranh; Hậu cần; Mức giá

 
Văn hóa kinh doanh tại Tây Ban Nha – Phần 2 In
Thứ năm, 17 Tháng 9 2009 08:45

Liên hệ và gặp gỡ ban đầu

Sử dụng một trung gian giới thiệu bạn với chính đối tác bạn đang muốn cộng tác sẽ là một lợi thế khi kinh doanh tại Tây Ban Nha. Người trung gian sẽ là cầu nối giúp giảm bớt những khác biệt về văn hóa và giao tiếp, tạo điề.

 
Cần làm gì để xác định mức độ sẵn sàng xuất khẩu? - Phần 1 In
Thứ tư, 16 Tháng 9 2009 12:06
1.1 Phân tích thị trường (Phân tích bên ngoài)

Để xác định liệu công ty đã sẵn sàng xuất khẩu hay chưa, đầu tiên hãy đánh giá thị trường, xác định các cơ hội để từ đó lựa chọn những thị trường phù hợp nhất. Từ đó, đánh giá khả năng tận dụng các cơ h.

 
Văn hóa kinh doanh tại Tây Ban Nha – Phần 1 In
Thứ ba, 15 Tháng 9 2009 08:42

Phương thức kinh doanh ở Tây Ban Nha đang dần dần thay đổi. Càng ngày càng có nhiều công ty Tây Ban Nha được nhận vốn đầu tư nước ngoài và tiếp cận với kỹ thuật quản lý hiện đại. Nhưng bên cạnh đó, cũng còn nhiều khu công nghiệp và doanh nghiệp vẫn g.

 
Đàm phán trong kinh doanh- những điều nên biết In
Thứ sáu, 11 Tháng 9 2009 17:22

Những lưu ý chung cần chú ý khi đàm phán

 
«Bắt đầu Lùi 12345678910 Tiếp theo Cuối»

Trang 10 trong tổng số 13
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox