Language: English
Cẩm nang xuất khẩu


Một số lưu ý khi đàm phán kinh doanh với người Úc In
Thứ sáu, 29 Tháng 7 2011 11:17

VIETRADE - Úc (tiếng Anh: Australia, phát âm như Ốt-xtrây-li-a) có tên chính thức là Liên bang Australia (Commonwealth of Australia) là một quốc gia nằm ở Nam bán cầu. Úc là quốc gia lớn thứ sáu trên thế giới.  Úc có diện tích ngang với diện tíc.

 
Một số lưu ý trong giao tiếp kinh doanh với người Ấn Độ In
Thứ sáu, 22 Tháng 7 2011 00:00
btay

VIETRADE - Ấn Độ  là nước rộng lớn và đông dân ở Nam Á với 3,3 triệu km2 và 1,2 tỷ người và đang khẳng định vai trò của mình như một cường quốc nổi lên tại châu lục và trên thế giới. Ấn Độ có trên 5.000 năm lịch sử, là một trong những cái nôi văn min.

 
Một số điều cần biết trong kinh doanh với thị trường Pakistan (phần 1) In
Thứ năm, 21 Tháng 7 2011 22:49
pakistan_1 VIETRADE - Pakistan là quốc gia lớn nằm ở Nam Á, với diện tích 803.000 km2 và dân số là 172 triệu người. Nhờ vào các nỗ lực cải cách kinh tế của Chính phủ Pakistan, kinh tế nước này đã tăng trưởng nhanh trong thời gian qua, đạt từ 6-8%/năm tron.
 
Tổng quan kinh tế thương mại của Xri Lan-ca In
Thứ năm, 14 Tháng 7 2011 22:24

VIETRADE - Xri Lan-ca là nước tiên phong trong khu vực Nam Á tiến hành cải tổ nền kinh tế. Năm 1977, Xri Lan-ca từ bỏ chính sách tập trung, thay thế nhập khẩu bằng chính sách mở cửa thị trường, hướng tới xuất khẩu và khuyến khích đầu tư nước ngoài. T.

 
Vài nét về kinh tế thương mại của Ấn Độ (phần 1) In
Thứ năm, 14 Tháng 7 2011 22:12
an_do

VIETRADE - Ấn Độ là một quốc gia có lịch sử phát triển từ rất lâu đời với nền văn minh sông Hằng nổi tiếng thế giới. Nằm trong khu vực Nam Á, Ấn Độ được coi là nền kinh tế lớn nhất chiếm đến 79% GDP của cả khu vực. Sau khi giành được độc lập năm 1947.

 
Tình hình phát triển kinh tế - thương mại của Pa-kit-xtan ( phần 2) In
Thứ hai, 04 Tháng 7 2011 11:50
pakistan

VIETRADE - Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu của Pa-kit-xtan là hàng cotton, sản phẩm da, gạo, hàng sợi tổng hợp và hàng thể thao. Riêng 5 nhóm hàng này đã chiếm 71,1% tổng giá trị xuất khẩu năm 2009/10. Trong đó các sản phẩm sản xuất từ cotton chiếm tớ.

 
Vài nét về kinh tế thương mại của Nê-pan In
Thứ hai, 04 Tháng 7 2011 11:23
nepal

VIETRADE - Nê-pan là một nước nghèo (với 40% dân số sống dưới mức nghèo khổ), lại có vị trí địa lý không thuận lợi (bao quanh bởi đất liền) và sự bất ổn an ninh chính  trị kéo dài nên nhiệm vụ phát triển kinh tế và cải thiện đời sống nhân dân rất khó.

 
Tình hình phát triển kinh tế thương mại của khu vực Nam Á (phần 2) In
Thứ hai, 04 Tháng 7 2011 11:12

 Về cơ cấu của nền kinh tế các nước Nam Á, nông nghiệp vẫn đóng vai trò quan trọng, công nghiệp còn phát triển ở trình độ trung bình thấp và dịch vụ tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh.

 
Xu hướng Thương mại của Nhật Bản - Phần 2 In
Thứ năm, 26 Tháng 5 2011 14:38
Oto2. Xu hướng xuất nhập khẩu theo chủng loại hàng hoá
2.1. Xuất khẩu

Phân loại theo chủng loại hàng xuất khẩu, năm 2009 máy móc và thiết bị chiếm trên 60% tổng xuất khẩu của Nhật Bản. Trong tổng xuất khẩu máy móc và thiết bị thì thiết bị vân tải, máy m.

 
Xu hướng Thương mại của Nhật Bản - Phần 1 In
Thứ tư, 25 Tháng 5 2011 16:03
Tom_XKVIETRADE - Năm 2008 xuất khẩu của Nhật Bản đã tăng 7 năm liên tục và đạt ở mức cao 775,9 Tỷ US$, . Tuy thế, năm 2009 xuất khẩu của nước này lại giảm mạnh xuống còn 580,9 tỷ US$ ( giảm 25,1% so với năm trước), phản ánh tác động từ suy thoái kinh tế ti.
 
«Bắt đầu Lùi 12345678910 Tiếp theo Cuối»

Trang 8 trong tổng số 13
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox