Language: English
Cẩm nang xuất khẩu


Thị trường dược phẩm châu Phi - những điều nên biết In
Thứ tư, 09 Tháng 5 2012 14:06
thuoc_1

VIETRADE - Nhu cầu nhập khẩu thuốc của châu Phi

Mặt hàng dược phẩm và thiết bị y tế thường ở trong tình trạng cung ít hơn cầu tại nhiều quốc gia châu Phi. Theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hiện nay vẫn còn khoảng 24 loại bệnh phổ biến .

 
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường Úc In
Thứ tư, 21 Tháng 3 2012 15:14
textiles_australia

VIETRADE - Úc là quốc gia nhập khẩu ròng các loại quần áo, giày dép và phụ kiện may mặc. Kim ngạch nhập khẩu hàng dệt may nước này năm 2010 đạt 7,1 tỷ đô la Úc, khẩu nhưng chỉ xuất khẩu 276 triệu đô la Úc. Nhập khẩu ngày càng tăng khi số lượng doanh .

 
Hướng dẫn xuất khẩu hàng nội thất sang Nhật Bản - Phần 4 In
Thứ ba, 20 Tháng 3 2012 14:51
Huong_dan_XK_sang_Nhat_-_P4_anh_1

VIETRADE- 3. Các vấn đề cần lưu ý khi thâm nhập thị trường Nhật Bản và phương pháp tiếp thị gợi ý

Đối với các hàng nội thất khác nhau có những điểm cần lưu ý khác nhau. Xu hướng gần đây cho thấy người tiêu dùng mua hàng nội thất chủ yếu là những mặ.

 
Hướng dẫn xuất khẩu hàng nội thất sang Nhật Bản - Phần 3 In
Thứ sáu, 16 Tháng 3 2012 14:43
Huong_dan_XK_sang_Nhat_-_P3_anh_1

VIETRADE - 2. Các kênh phân phối mặt hàng nội thất tại Nhật Bản
(1) Tập quán thương mại
Kinh doanh hàng nội thất ở Nhật Bản, phần lớn liên quan đến việc mua bán giữa nhà ản xuất, nhập khẩu, bán buôn và các nhà bán lẻ, không có tập quán kinh doanh đặc.

 
Hướng dẫn xuất khẩu hàng nội thất sang Nhật Bản - Phần 2 In
Thứ ba, 13 Tháng 3 2012 14:36
Huong_dan_XK_sang_Nhat_-_P2

VIETRADE- (2) Các quy định và yêu cầu về thủ tục tại thời điểm bán hàng
Các sản phẩm khác nhau có thể phải chịu sự điều tiết của một hoặc nhiều luật khác nhau bao gồm Luật vệ sinh thực phẩm, Luật dán nhãn chất lượng hàng gia dụng, Luật chống Unjustia.

 
Hướng dẫn xuất khẩu hàng nội thất sang Nhật Bản - Phần 1 In
Thứ bảy, 10 Tháng 3 2012 11:15
Anh_2-cua_phan_1_-_Huong_dan_XK_hang_noi_that_trang_tri_sang_Nhat

VIETRADE - Theo báo cáo của Cơ quan Xúc tiến thương mại Nhật Bản – JETRO xuất bản tháng 3 năm 2011, cái gọi là "bùng nổ zakka” (hàng gia dụng) tại Nhật Bản bắt đầu vào cuối những năm 1990. Kể từ đó, cửa hàng nội thất (hoặc cửa hàng đồ gia dụng) trở n.

 
Lựa chọn kênh phân phối đối với mặt hàng trang trí nội thất tại EU In
Thứ hai, 05 Tháng 3 2012 16:19

VIETRADE - Khi đã sẵn sàng để xuất khẩu, quyết định đầu tiên một doanh nghiệp XK phải đưa ra là lựa chọn tiếp cận thị trường đó theo cách trực tiếp hay gián tiếp. Cách tiếp cận gián tiếp có nghĩa mọi hoạt động xuất khẩu là do một nhà xuất khẩu hoặc đ.

 
Chính sách thuế và thủ tục NK hàng hóa vào Tanzania In
Thứ năm, 23 Tháng 2 2012 16:21

VIETRADE - Chính sách thuế đối với hàng hóa nhập khẩu của Tanzania

Cơ sở tính thuế đối với hàng hóa nhập khẩu vào Tazania được tính trên cơ sở giá CIF và có các mức thuế cơ bản đó là 0%, 10% và 25%. Mức thuế 0% thường được áp dụng đối với máy ké.

 
Đôi nét về kinh tế Xây-sen và quan hệ với Việt Nam In
Thứ tư, 22 Tháng 2 2012 15:00
bat_tay

VIETRADE-Tóm tắt nền kinh tế Xây-sen

CH Xây-sen là một quần đảo nằm trên Ấn Độ Dương với diện tích 455km2,  dân số khoảng 90.000 người (năm 2011). Kể từ khi giành được độc lập (1976), thu nhập theo đầu người của Xây-sen đã tăng lên 7 lần so với mức .

 
Những tồn tại trong quan hệ thương mại Việt Nam – Ai Cập In
Thứ hai, 20 Tháng 2 2012 11:21

VIETRADE - Quan hệ thương mại Việt Nam-Ai Cập có từ thập kỷ 50 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, trước đây, số lượng giao dịch còn ít, khối lượng hàng hóa nhỏ và nhiều thương vụ lại thông qua các thỏa thuận của chính phủ hai nước nên ít phát sinh các tình.

 
«Bắt đầu Lùi 12345678910 Tiếp theo Cuối»

Trang 7 trong tổng số 13
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox