Language: English
Bản tin xuất khẩu
Phát hành vào ngày thứ Hai hàng tuần

Giấy phép xuất bản: 40/GP-XBBT ngày 22/8/2008

 

Chịu trách nhiệm xuất bản : Đỗ Thắng Hải
Trưởng ban Biên tập : Lê Xuân Dương
Phó ban biên tập : Nguyễn Thị Thu Thủy
Trưởng ban thư ký biên tập : Nguyễn Thị Bích Loan
Trụ sở :

TRUNG TÂM HỖ TRỢ XUẤT KHẨU (PROMOCEN)

20 Lý Thương Kiệt - Hà Nội

Tel: (84) (4) 39366287

Fax: (84) (4) 39364793

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


#. Tiêu đề của danh mục
1 Số 470 - Nâng cao vị thế cho cà phê Việt
2 Số 469 - Xuất khẩu gỗ - Loay hoay với vấn đề nguyên liệu
3 Số 468 - Tháo nút thắt cho xuất khẩu da giày
4 Số 467 - Cần sớm đưa kim ngạch xuất khẩu tôm đạt 10 tỷ USD
5 Số 466 - Nhiều lực đẩy cho kinh tế Việt Nam năm 2017
6 Số 465 - Rộng đường cho gạo xuất khẩu
7 Số 464 - Xuất khẩu rau quả tiếp tục lên ngôi
8 Số 462 - Giấy thông hành cho gỗ Việt vào thị trường EU
9 Số 463 - Chương trình THQG: Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
10 Số 461 - Vietnam Foodexpo 2016: Cuộc trình diễn lớn nhất của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam
11 Số 460 - FTA Việt Nam - EAEU: Cơ hội vàng cho xuất khẩu thủy sản Việt Nam
12 Số 459 - Xuất siêu 3,5 tỷ USD trong 10 tháng
13 Số 458 - Thép Việt xuất khẩu đứng trước những hàng rào bảo hộ
14 Số 457 - Thiếu đơn hàng - Dệt may khó đạt mục tiêu xuất khẩu
15 Số 456 - Cần nắm rõ quy định để đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang EU
16 Số 455 - Mở rộng cơ hội xuất khẩu cho ngành chế biến gỗ
17 Số 454 - ADB hạ dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam
18 Số 453 - Xuất khẩu rau quả bứt phá ngoạn mục
19 Số 452 - CAEXPO 2016: Điểm nhấn trong hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với Trung Quốc và ASEAN
20 Số 451 - Nghành nông lâm thủy sản suất siêu trên 4 tỷ USD
21 Số 450 - Nâng tầm tôm Việt
22 Số 449 - Những tín hiệu vui trong xuất khẩu rau quả
23 Số 448 - Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt - Chặng đường còn dài
24 Số 447 - Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt - Chặng đường còn dài
25 Số 446 - Xuất khẩu xi măng tăng ấn tượng nhưng cần xuất khẩu bền vững
26 Số 445 - Việt Nam và Hoa Kỳ đạt được giải pháp song phương về vụ kiện tôm
27 Số 444 - Xuất khẩu gạo Việt Nam cần tập trung vào thương hiệu và chất lượng
28 Số 443 - Hội chợ thương mại Việt Lào: Cầu nối đưa hàng Việt vào thị trường Lào
29 Số 442 - Tìm giải pháp xúc tiến xuất khẩu vải thiều qua tỉnh Lạng Sơn
30 Số 441 - Doanh nghiệp Việt còn thơ ơ với biện pháp PVTM
31 Số 440 - Phát triển nông nghiệp bền vững: Phải tăng chất lượng hàng nông sản
32 Số 439 - Tận dụng các cơ hội từ hội nhập để phát triển thị trường bán lẻ
33 Số 438 - Bàn giải pháp tiêu thụ vải thiểu năm 2016
34 Số 437 - Nhà bán lẻ Việt cần sớm chuyển mình để "đứng vững" trên "sân nhà"
35 Số 436 - "Hiến kế" xây dựng thương hiệu cho hàng nông sản - lúa gạo Việt Nam
36 Số 435 - Cần nỗ lực để thành công với TPP
37 Số 434 - Vietnam Expo 2016: Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế
38 Số 433 - Xuất khẩu rau quả tăng nhưng chưa bền vững
39 Số 432 - Ngành nông, lâm, thủy sản xuất siêu trong quý I/2016
40 Số 431 - Xuất khẩu xi măng đối mặt với sức ép cạnh tranh
41 Số 430 - Cơ hội lớn cho hàng dệt may xuất khẩu sang Nga
42 Số 429 - Mạnh tay gỡ khó cho thép nội
43 Số 428 - Cần kiểm soát chặt chẽ chất lượng hồ tiêu xuất khẩu
44 Số 427 - Thúc đẩy thương mại nông sản Việt Nam
45 Số 426 - 2016: Nhiều kỳ vọng cho tăng trưởng kinh tế
46 Số 425 - Làn sóng hội nhập mở ra nhiều cơ hội lớn cho ngành da giầy
47 Số 424 - Để xuất khẩu gạo phát triển bền vững
48 Số 423 - Tìm giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ dưa hấu
49 Số 422 - Tháo gỡ khó khăn hướng đến sự phát triển bền vững cho ngành cao su
50 Số 421 - Tìm hướng phát triển bền vững cho ngành cà phê
51 Số 420 - "Bức tranh" xuất khẩu hàng nông, lâm, thủy sản vẫn "nhiều màu tối"
52 Số 419 - Tìm hướng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu và vận tải hội nhập thành công
53 Số 418 - Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu chè của Lâm Đồng
54 Số 417 - Hệ thống thông quan điện tử mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
55 Số 416 - Xuất khẩu tiếp tục gặp khó, cà phê Việt Nam cần được chú ý đến chất lượng
56 Số 415 - Logictis Việt Nam "loay hoay" phát triển trong thời hội nhập
57 Số 414 - TPP - Lúa gạo khu vực Đông Nam Á còn nhiều tiềm năng phát triển
58 Số 413 - TPP - "Cú huých" cho nền kinh tế Việt Nam
59 Số 412 - Cần giải quyết tồn tại để ngành sắn phát triển bền vững
60 Số 411 - Xây dựng thương hiệu gạo - Vấn đề cấp thiết
61 Số 410 - CAEXPO - Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt
62 Số 409 - Xúc tiến thương mại để phát triển xuất khẩu
63 Số 408 - Việt Nam xuất siêu lớn sang thị trường UAE
64 Số 407 - Tại sao vốn FDI "đổ bộ" nhiều vào ngành dệt may?
65 Số 406 - Xúc tiến thương mại để đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên
66 Số 405 - Nhập siêu có xu hướng giảm
67 Số 404 - Xây dựng thương hiệu cho cà phê và hồ tiêu tại Tây Nguyên để gia tăng giá trị
68 Số 403 - Ngành trồng trọt: Cần phát triển theo hướng gia tăng giá trị
69 Số 402 - Cơ hội lớn cho ngành dệt may phát triển
70 Số 401 - Cục Xúc tiến thương mại: 15 năm đồng hành cùng doanh nghiệp
71 Số 400 - Xây dựng thương hiệu hồ tiêu để giảm xuất khẩu thô
72 Số 399 - Cần chiến lược tổng thể để xuất khẩu gỗ phát triển bền vững
73 Số 398 - Tạo điều kiện thuận lợi cho chế biến và xuất khẩu cá tra
74 Số 397 - Rộng đường cho trái vải Việt Nam ra thị trường thế giới
75 Số 396 - Làm gì để phát triển ngành rau quả, trái cây theo hướng bền vững?
76 Số 395 - Vietnam Foodexpo 2015: Cầu nối đưa hàng nông sản thực phẩm Việt Nam ra thế giới
77 Số 394 - Phát triển bền vững làng nghề để thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
78 Số 393 - Phát triển bền vững làng nghề để thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
79 Số 392 - Vietnam Expo 2015 - Cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất, nhà đầu tư và doanh nghiệp
80 Số 391 - Việt Nam xuất siêu sang Italia trong hai tháng đầu năm
81 Số 390 - Xuất khẩu thủy sản sang Brazil sẽ tăng trưởng trở lại
82 Số 389 - Việt Nam đứng đầu thị trường gia công thế giới
83 Số 388 - Những tín hiệu vui từ xuất khẩu dệt may
84 Số 387- Việt Nam giành được hợp đồng cung cấp 300.000 tấn gạo cho Philippines
85 Số 386 - Thị trường bán lẻ Việt Nam: Còn nhiều tiềm năng
86 Số 385 - Hội nhập kinh tế thế giới - cơ hội và thách thức của Việt Nam
87 Số 384 -Thu hút vốn FDI lạc quan trong tháng đầu năm
88 Số 383 - Ngành thép cần vượt qua thách thức để tận dụng lợi thế
89 Số 382 - Xuất khẩu thủy sản vượt kế hoạch nhưng còn nhiều lo lắng
90 Số 381 - Xuất khẩu dệt may năm 2015: Nhiều triển vọng phát triển
91 Số 334 - Ngành dệt may Việt Nam kỳ vọng vào TPP
92 Số 333 - Hàng lâm, thủy sản kéo kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành tăng trưởng
93 Số 332 - Xuất khẩu cá ngừ gặp khó
94 Số 331 - Hiệp định TPP: Chặng đường về đích
95 Số 330 - Chè Lào Cai đạt tiêu chuẩn VietGap
96 Số 329 - Xuất khẩu giầy dép tăng trưởng cao
97 Số 328 - Thị trường xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn của Việt Nam
98 Số 327 - Thị trường xuất khẩu hồ tiêu 2013
99 326 - Cần liên kết chuỗi để cứu ngành cá tra
100 325 - Năm 2013 - Xuất khẩu cao su diễn biến phức tạp
101 324 - Vướng mắc về thuế cản trở xuất khẩu cà phê
102 323 - Thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam - Bao giờ?
103 322 - Ngành dệt may: Cần vượt qua thách thức để đón cơ hội từ Hiệp định TPP
104 321 - CAEXPO 2013: Cơ hội để hàng Việt mở rộng thị phần tại Trung Quốc
105 320 - Dự báo thị trường bông thế giới niên vụ 2013/2014
106 319 - Làn sóng phản đối Mỹ áp thuế chống trợ cấp đối với tôm đông lạnh Việt Nam
107 318 - Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn nhiều sức hút
108 317 - Nhiều thách thức đối với ngành mía đường
109 316 - Dự báo thị trường cà phê thế giới niên vụ 2013/2014
110 Số 315 - Tạo cầu nối cho hàng Việt sang thị trường Lào
111 Số 314 - 6 tháng đầu năm 2013: Xuất, nhập khẩu tăng đáng kể
112 Số 313 - Châu Phi - “Miền đất hứa” cho mặt hàng gạo
113 Số 312 - Xuất khẩu gạo: Cung lớn hơn cầu
114 Số 311 - Gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản
115 Số 310 - Tồn kho lớn nhưng ngành thép vẫn nhập siêu
116 Số 309 - Cần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất
117 Số 308 - Chè Việt Nam bị EU trả lại: Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng"!
118 Số 307 - Xuất khẩu dệt may: Kim ngạch tăng, lợi nhuận giảm
119 Số 306 - Ngành hồ tiêu: Cần phát triển một cách bền vững
120 Số 305 - Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Đâu là hướng đi?
121 Số 304 - Vietnam Expo 2013: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp mở rộng thị trường
122 Số 303 - Quý I/2013: Xuất siêu gần 500 triệu USD
123 Số 302 - Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ: Chưa nắm bắt được cơ hội
124 Số 301 - Ngành cá tra trong cơn "bĩ cực"
125 Số 300 - Thu hút đầu tư nước ngoài: Còn nhiều việc phải làm
126 Số 299 - Tăng cường tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
127 Số 298 - Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản khởi sắc
128 Số 297 - Để kinh tế Việt Nam phát triển bền vững trong năm 2013
129 Số 296 - Để hàng Việt lấy được niềm tin người tiêu dùng
130 Số 295 - Doanh nghiệp chế biến gỗ: Bao giờ chiếm lĩnh được sân nhà?
131 Số 294 - Dự báo thị trường cà phê thế giới niên vụ 2012/2013
132 Số 293 - Xuất khẩu tôm 2013: Đối mặt với nhiều khó khăn
133 Số 292 - Xuất thô - Hàng Việt mất thương hiệu
134 Số 291 - Cầu nối thúc đẩy thương mại Việt Lào
135 Số 290 - Xuất khẩu cá tra: Cạnh tranh không lành mạnh
136 Số 289 - Tôm Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn
137 Số 288 - Sắc màu mới từ Myanmar
138 Số 287 - Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo số 1 thế giới
139 Số 286 - Nghịch lý ngành muối: Thừa vẫn nhập!
140 Số 285 - Xuất khẩu dệt may: Tăng trưởng trong khó khăn
141 Số 284 - Đưa hàng Việt về nông thôn: Cần có chiến lược dài hơi
142 Số 283 - Làm gì để tiếp tục thu hút vốn FDI
143 Số 282 - Khó đạt được mục tiêu xuất khẩu cao su
144 Số 281 - Kinh tế - xã hội tiếp tục chuyển biến tích cực
145 Số 280 - Xuất khẩu tôm: Cần tăng tốc trong những tháng cuối năm
146 Số 279 - Xuất khẩu gạo tăng đột biến trong tháng 8/2012
147 Số 278 - Ồ ạt trồng tiêu - hệ lụy khó lường!
148 Số 277 - Hướng đi nào cho xuất khẩu hoa Đà Lạt?
149 Số 276 - Giải pháp để phát triển công nghiệp hỗ trợ cho ngành cơ khí
150 Số 275 - Nghịch lý ngành thép: Dư thừa vẫn nhập siêu
151 Số 274 - Xuất khẩu than: Xin giảm thuế để cạnh tranh
152 Số 273 - Xuất khẩu nông - lâm - thủy sản: Vượt khó để tăng trưởng
153 Số 272 - Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt: Hướng đi tất yếu
154 Số 271 - Hà Nội, TPHCM cùng tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
155 số 270 - Giúp cá tra phát triển bền vững
156 Số 269 - Áp lực cho xuất khẩu gạo của Việt Nam
157 Số 268 - Thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng kém hấp dẫn
158 Số 267 - Xuất khẩu trái cây: Vẫn còn nhiều rào cản
159 Số 266 - Xuất nhập khẩu 5 tháng đầu năm: Nhập siêu có dấu hiệu tăng
160 Số 265 - Tháo gỡ khó khăn về nguyên liệu cho ngành điều
161 Số 264 - Xuất khẩu hàng điện tử: Vươn lên trong khó khăn
162 Số 263 - Quý I/2012: XK sắt thép giảm về lượng và trị giá
163 Số 262 - Giải pháp nào cho bài toán thương hiệu nông sản
164 Số 261 - Myanmar - thức tỉnh một tiềm năng lớn
165 Số 260 - Hồ tiêu: Được giá - mất mùa
166 Số 259 - Mẫu mã hàng TCMN Việt Nam: Thiếu và yếu
167 Số 258 - Vietnam Expo 2012: Ngày hội của các doanh nghiệp
168 Số 257 - Xuất khẩu quý I gặp nhiều thách thức
169 Số 256 - Thay đổi cách nhìn về FDI
170 Số 255 - Hạ lãi suất cho vay: Cứu cánh cho nền kinh tế
171 Số 254 - Xuất khẩu thủy sản tìm đường vượt khó
172 Số 253 - Nâng cao chất lượng chè xuất khẩu
173 Số 252 - Xuất khẩu cao su lấy lại đà tăng giá
174 Số 251 - Xuất khẩu đồ gỗ: Phát triển chưa bền vững
175 Số 250 - Nhập siêu giảm mạnh trong tháng đầu năm
176 Số 249 - Hội chợ Xuân 2012: Hội tụ hương vị xuân đất Việt
177 Số 248- Để thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt hiệu quả
178 Số 247 - Thị trường châu Phi - Miền đất hứa!
179 Số 246 - Phát triển thương hiệu tập thể cho cá tra Việt Nam
180 Số 245 - Hội chợ thương mại Việt- Lào 2011: Hợp tác cùng phát triển
181 Số 244 - Để ngành chè nâng cao giá trị xuất khẩu
182 Số 243 - Nhập khẩu rau quả 9 tháng đầu năm giảm nhẹ
183 Số 242 - Dệt may "bí" đơn hàng xuất khẩu
184 Số 241 - Xuất khẩu cà phê ChâuÁ bị ảnh hưởng do mưa
185 Số 240 - Nhu cầu sử dụng gạo trên thế giới ngày càng tăng
186 Số 239 - CAEXPO 2011: Hội chợ của nhiều đổi mới
187 Số 238 - Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Phú Yên
188 Số 237 - Thép Việt Nam trước nguy cơ bị kiện
189 Số 236 - Làm gì để tăng cường sử dụng máy móc, thiết bị nội ?
190 Số 235 - Để doanh nghiệp xuất khẩu cà phê không bị "thua trên sân nhà"
191 Số 234 - Đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
192 Số 233 - Công nghiệp dệt may và giày dép EU gặp nhiều khó khăn
193 Số 232 - Không để tái diễn việc sốt giá gạo
194 Số 231 - Xuất khẩu rau quả: chưa xứng với tiềm năng
195 Số 230 - Để đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
196 Số 229 - Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản: Thắng lợi lớn
197 Số 228 – Đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm nông sản chủ lực của ĐBSCL
198 Số 227 – Xu hướng thị trường cà phê thế giới
199 Số 226 – Cơ hội lớn cho tôm Việt Nam
200 Số 225 - Quy định giá sàn đối với gạo XK
201 Số 224 - Tiềm năng NK dệt may từ Trung Mỹ
202 Số 223 - Để vượt Thái Lan về xuất khẩu gạo: còn nhiều việc phải làm
203 Số 222 - VSA đề nghị khuyến khích XK sản phẩm thép
204 Số 221 - ngày 13/6/2011. Đức - thị trường lớn của hàng dệt may thế giới
205 Số 220 - ngày 06/6/2011 - vì sao hàng điện tử nhập khẩu “lấn lướt” hàng nội?
206 Số 219 - ngày 30/5/2011 - cao su hướng đến đích 3 tỷ USD kim ngạch
207 Số 218 - ngày 25/5/2011- dự báo thị trường nông sản Mỹ và thế giới 2011-2012
208 Số 217 - ngày 16/5/2011- thị trường chè thế giới: thiếu hụt nguồn cung
209 Số 216 - ngày 09/5/2011- xuất khẩu cá tra: cần chuyển từ lượng sang chất
210 Số 215 - ngày 25/4/2011 - ngành dệt may: bao giờ tự chủ được nguyên liệu
211 Số 214 - ngày 18/4/2011: xuất khẩu của Nhật bị ảnh hương nặng nề
212 Số 213 - ngày 11/4/2011 - Vietnam Expo 2011: Điểm hội tụ lớn của các doanh nghiệp
213 Số 212 - XK gỗ: phát triển chưa bền vững
214 Số 211: WB đánh giá cao về nền kinh tế Việt Nam
215 Số 210: Xuất khẩu cá ngừ tiếp tục tăng trưởng
216 Số 209: Xuất khẩu chè: tín hiệu khả quan
217 Số 208: Phát triển công nghiệp hỗ trợ "Bao giờ có đột phá ?"
218 Số 206: Thách thức lớn đối với ngành gỗ
219 Số 205: Thách thức lớn đối với ngành gỗ
220 Số 204: 2010 Năm thắng lợi của xuất khẩu
221 Số 203: Xuất khẩu dệt may: Thắng lợi lớn
222 Số 202: Thị trường tiêu dùng Trung Quốc
223 Số 201: Việt Nam: hình mẫu về sản xuất lúa gạo
224 Số 200: Thị trường chủ lực để xuất khẩu vật liệu xây dựng
225 Số 199: Cá tra Việt Nam lại bị "chơi xấu"
226 Số 198: Cơ hội thúc đẩy thương mại Việt - Lào
227 Số 197: Xuất khẩu bánh kẹo tăng trưởng tốt
228 Số 196: Sản phẩm điện tử - Có tạo được đột biến về XK?
229 Số 195: Việt Nam - Hình mẫu về sản xuất lúa gạo
230 Số 194: Triển vọng thị trường xuất khẩu hoa
231 Số 193: CAEXPO 2011 "Hợp tác và Bảo vệ mội trường"
232 Số 192: CAEXPO 2010 - Cơ hội lớn cho doanh nghiệp
233 Số 191: Làm gì để nông dân mặn mà với SX cà phê sạch
234 Số 190: Đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Châu Phi
235 Số 189: Chủ động khai thác bán hàng tại Mỹ
236 Số 188: Mùa thu hoạch tôm nhưng nhà máy vẫn "đói" nguyên liệu
237 Số 187: Hái cà phê non: Lợi bất cập hại
238 Số 186: Cần xây dựng thương hiệu gốm sứ
239 Số 185: Cần tăng cường xuất khẩu tại chỗ
240 Số 184: Đừng để EU tái áp thuế CBPG đối với xe đạp VN
241 Số 158: Xuất khẩu gạo năm 2010
242 Số 157: Giá đường tăng cao
243 Số 156: Xây dựng thương hiệu cho hoa Đà Lạt
244 Số 155: Công tác XTTM đồng hành cùng doanh nghiệp
245 Số 154: Tận dụng cơ hội từ VJEPA
246 Số 153, ngày 27/12/2009 Xuất khẩu cá cảnh nhiều triển vọng
247 Số 152, ngày 20/12/2009 Một số quy định và ưu đãi tại thị trường Nhật Bản
248 Số 151, ngày 7/12/2009 Xuất khẩu dược phẩm sang Campuchia
249 Số 150, ngày 30/11/2009 Thị trường bán lẻ Việt Nam: Phát triển chưa bền vững
250 Số 149, ngày 23/11/2009 Thanh long chinh phục những thị trường khó tính
251 Số 148, ngày 16/11/2009 Xuất khẩu cà phê: Lượng tăng – chất giảm
252 Số 147, ngày 9/11/2009 Xuất khẩu đồ gỗ khó về đích
253 Số 146, ngày 2/11/2009 Giá cao su liệu có tăng cao?
254 Số 145, ngày 26/10/2009 Xúc tiến thương mại Việt Nam – Hàn Quốc
255 Số 144, ngày 19/10/2009 Xuất khẩu cuối năm sẽ khả quan hơn
256 Số 143, ngày 12/10/2009 Dư thừa thép: xuất khẩu cũng không dễ
257 Số 142, ngày 05/10/2009 Hội chợ thương mại Việt – Lào 2009: Thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ thương mại hai
258 Số 141, ngày 28/9/2009 Thị trường đồ chơi và trò chơi truyền thống ở Canađa
259 Số 140, ngày 21/9/2009 Mỗi làng một sản phẩm: Kinh nghiệm từ Nhật Bản
260 Số 139, ngày 14/9/2009 Tình hình tiêu thụ mật ong và các sản phẩm từ ong ở EU
261 Số 138, ngày 29/8/2009 Nâng tầm cho hạt gạo
262 Số 137, ngày 22/8/2009 Nên đa dạng hóa ngoại tệ trong thanh toán quốc tế
263 Số 136, ngày 17/8/2009 Hàng dệt gia dụng EU – Cơ hội & hướng thâm nhập
264 Số 135, ngày 10/8/2009 Quảng bá Thương hiệu qua E – Marketing
265 Xuất khẩu đồ gia dụng sang EU: Một số điều cần biết
266 Hội chợ Vietnam Expo 2009: Cầu nối thương mại và đầu tư
267 Châu Á tập trung hơn cho xúc tiến thương mại nội địa
268 Thực phẩm xuất khẩu: Phát triển thị trường thông qua Hồng Kông
269 Tìm hướng đi cho hàng nông, thủy sản
270 Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại đối với ngành đồ gỗ ngoại
271 Năm 2009: Xuất khẩu thủy sản gặp nhiều khó khăn
272 Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu dệt may giai đoạn 2009-2010
273 Quan hệ thương mại Việt Nam - UAE: mở ra triển vọng mới
274 Xuất khẩu sản phẩm làng nghề: Lao đao trong cơn bão khủng khoảng
 
© 2009 Vietnam Trade Promotion Agency - VIETRADE
 Web site này xem tốt nhất với trình duyệt Firefox